NHỮNG OUTFIT CƠ BẢN CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

NHỮNG OUTFIT CƠ BẢN CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

BLAZER
 Mang đến sự trẻ trung và thoải mái hơn so với các loại vest truyền thống. Blazer dễ dàng mix với quần jeans, chân váy, các kiểu đầm hay thậm chí là quần short đều đem lại hiệu ứng cao trong phong cách.

Vấn đề muôn thuở của hội chị em phụ luôn là “hổng có gì để mặc hết”. Hoặc thỉnh thoảng cảm thấy bế tắc khi đồ nhiều nhưng không biết phối như thế nào?! Thì đây chính là bài viết tuyệt vời nhất dành riêng cho bạn rồi đó

Áo phông trơn + quần short cơ bản

Công thức cơ bản này chắc hẳn ai cũng để nằm lòng và chắc chắn ai cũng sở hữu ít nhất 1 bộ. Nhưng để không bị nhàm chán và lặp lại thì bạn có thể sơ vin; chọn phụ kiện có màu sắc nổi bật hơn đi kèm để tạo điểm nhấn. Chỉ cần chọn 1 chiếc túi hộp màu rêu, với thiết kế độc đáo. Là bạn đã có ngay 1 outfit hoàn toàn mới so với bình thường rồi nè.

Áo sơ mi + chân váy

 

Còn đối với những cô nàng văn phòng, hãy cứ lựa chọn những items “an toàn” như áo sơ mii + chân váy. Để đảm bảo được sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch của các quý cô công sở thời hiện đại. Bí kíp để “biến hóa” đó là hãy mix cùng với phụ kiện có cùng gam màu cho có sự đồng bộ về màu sắc. Đây là những items cơ bản trong tủ đồ; nên chỉ cần 1 chút sáng tạo là bạn đã có ngay diện mạo mới, và rất hợp thời trang rồi đó.

Đầm hai dây màu đen dáng basic

Một chiếc đầm dây đơn giản luôn must-have-item của các cô gái. Catina Dress với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, màu đen tôn dáng, nịnh da. Đi cùng giày cao gót hay giày bata đều có vẻ đẹp riêng trong từng phong cách. Ngoài ra Miều còn các màu pastel khác để các nàng lựa chọn. Ở bất kỳ thời điểm nào, chiếc đầm dây đơn giản luôn là outfit được yêu thích bởi các bestie ạh..

Items cơ bản trong tủ đồ nên có – Váy trắng tinh khôi

Dành riêng cho những hôm hẹn hò hoặc đi du lịch. Váy trắng là kiểu váy dễ ăn ảnh nhất; và đặc biệt là nâng tầm phong cách giúp bạn trở nên sang chảnh tức thì. Kết hợp cùng với phụ kiện và đôi giày cùng màu nếu bạn muốn theo style ton-sur-ton. Còn không thì hãy dùng phụ kiện có tone màu nhẹ nhàng như màu pastel; để trông nữ tính nhất có thể nhé!

Quần short kaki lưng cao 
Không chỉ mang đến sự trẻ trung và năng động. Chiếc short lưng cao còn giúp chủ nhân khoe khéo đôi chân dài nhờ khả năng "ăn gian" chiều cao, một ưu điểm cực kì thuyết phục để các nàng phải tậu ngay em một em nhé.

Quần dài ống rộng màu đen 
Tạo sự trẻ trung, năng động, lại có thể che đi những khuyết điểm trên đôi chân. Diện quần ống rộng cùng áo thun hay croptop đều phù hợp. Bạn sẽ sớm nhận ra sự linh hoạt và tiện lợi của loại quần này. Vì thế, hãy đến Miều và sắm ngay cho mình một chiếc nhé.

🛒 Mua hàng trực tiếp tại :

• 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3

• 153 Quang Trung, P10, Gò Vấp

• 130 Quang Trung, P10, Gò Vấp

• 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức

• 267 Nguyễn Trãi, Quận 1

• 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh

⏰ 9:00 - 22:00

📞 090.6996.700

Facebook Instagram : mieufashionista

💫 Shopee: mieufashionista

← Bài trước