LỰA CHỌN TRANG PHỤC CHO NHỮNG NGÀY ĐÔNG

LỰA CHỌN TRANG PHỤC CHO NHỮNG NGÀY ĐÔNG

Nàng thường bối rối “không biết mặc gì” mỗi khi mở tủ quần áo?Nếu biết cách chọn trang phục cho từng dịp, mix&match các item với nhau, nàng chẳng những trông xinh đẹp mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nữa đó.

 


1 Lựa chọn Blaze :

Blaze từ lâu đã được xem là kiểu áo đa năng giúp nàng biến hóa với mọi phong cách, từ thanh lịch nơi công sở đến dạo phố sành điệu, phóng khoáng. Dù “quen thuộc” là vậy nhưng không phải ai cũng biết “bắt nhịp” với kiểu áo này, mách nhỏ cho bạn cách lựa chọn Blazer cho mùa Đông sắp đến nhé !!

Tông màu tím trendy nhưng khá khó để phối hợp với item khác, một chút sai sót có thể khiến nàng trông trở nên “dừ” so với tuổi – nhưng khéo léo kết hợp cùng chân váy hoa và thiết kế áo thun basic như team Miều gợi ý cũng là một lựa chọn không tồi, phù hợp cho các cô nàng nhẹ nhàng, mơ mộng

Nếu nàng theo đuổi phong cách phóng khoáng, thanh lịch Miều xin phép gợi ý những thiết kế Blaze mang tông màu tối hoặc nâu trầm– mix cùng dáng váy suông dài, sẽ tăng thêm sự thanh lịch , một ít phụ kiện cùng túi xách và nón để outfit trở nên hoàn hảo nhất.

2 Lựa chọn váy đầm :

Nếu một ngày lười biếng và nàng không biết phải mặc gì ra đường, thì đầm là một lựa chọn sáng suốt . Không phải suy nghĩ quá lâu cho một bộ trang phục, nhưng nàng đã biết cách chọn đầm để phù hợp với dáng người chưa ?

Lựa chọn đầm maxi yếu tố đầu tiên cần xem xét khi mua đó là có vừa người của bạn hay không. Maxi là loại váy rộng rãi, thoải mái nhưng nếu nàng chọn đầm quá khổ so với cơ thể thì trông bạn như đang mặc “bao tải” không hơn không kém. Ngoài ra chất liệu cũng là một điểm cần chú ý khi lựa chọn đầm maxi, nàng hãy chọn những chất liệu voan mỏng, nhẹ để cả ngày thoải mái nhé.

Một bộ váy xòe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cô nàng có đôi chân dài , thiết kế như vậy sẽ giúp cho nàng khoe được ưu điểm của cơ thể. Còn đối với các cô nàng “nấm lùn” mẫu váy này có thể ăn gian được chiều cao nếu chọn đúng kích thước, đặc biệt khi phối cùng giày cao gót sẽ tạo nên một bộ trang phục xinh xắn và thanh lịch, phù hợp với cả đi chơi hoặc đi làm .

Nếu theo đuổi phong cách nữ tính có phần trẻ trung , đầm babydoll là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái . Babydoll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng. Đầm Babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ, dáng xòe với nhiều ly, Kiểu váy hoàn hảo để che đi cánh tay mập mạp mà không quá kín cổng cao tường.

3 Lựa chọn trang phục và yếm :

Nếu trong tủ đồ đang có những item như : áo thun, áo hoodie, giày, nón,… thì xin chúc mừng các tip phối đồ với yếm dưới đây sẽ điều nàng không nên bỏ qua :

Áo thun cũng là lựa chọn đầu tiên của phái nữ trong các cách phối đồ với yếmCó thể nói rằng, áo thun chính là công thức mặc đẹp nhanh-gọn-lẹ, ít tốn nhiều thời gian nhất so với các loại trang phục khác.

 

Tuy hoodie không phải là một item dễ phối đồ với yếm, nhưng nếu biết cách mix&match, bạn sẽ nhận được set đồ cực kì ưng ý.

Trùng hợp thay, cả 2 bộ đôi yếm + hoodie đều là những loại loại trang phục cá tính mang xu hướng đường phố, kết quả là một outfit ấn tượng cho nàng.

 

4 Lựa chọn trang phục cùng quần Culottes :

Một chiếc quần Culottes (quần ống rộng) là lựa chọn không thể thiếu trong khoảng thời gian chuyển mùa sắp đến .

 

Quần ống rộng mặc cùng áo thun ghi điểm tuyệt đối khi đem lại cảm giác thoải mái, năng động để để nàng có thể diện mỗi ngày, chất liệu jean rất tôn dáng và chiều cao.

Nếu nàng đang tìm kiếm một outfit mang đậm nét thể thao khỏe khoắn, hãy chọn kết hợp áo hoodie trong tuyệt chiêu phối đồ với quần ống rộng. Họa tiết caro bắt mắt khiến outfit của nàng nổi bật hơn, ngoài ra nếu mặc chung với chiếc áo somi hoặc áo thun đơn giản cũng là một tip rất hay ho.

Qua những gợi ý phía trên, Miều hi vọng có thể giúp nàng chọn được outfit ưng ý trong những ngày cuối năm. Tại các cửa hàng của Miều hiện nay đã cập nhật đầy đủ những thiết kế mới và thời trang nhất, các nàng ghé qua để lựa chọn cho bản thân một sản phẩm ưng ý nhất nhé !!

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →